Lux Quy Nhon Homestay

Lux Homestay Quy Nhơn một không gian tươi mới ở Quy Nhơn. Nằm ở trung tâm thành phố và gần khu ăn uống nhộn nhịp về đêm. View xinh đón nắng ban mai, một chút nhẹ nhàng, thoải mái, thân thương nhưng không kém phần tinh tế.

Đây là một trong số hiếm những homestay mới, có vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố Quy Nhơn với thiết kế cực chất, nội thất và trang thiết bị sang trọng, dịch vụ tốt mà giá cả thì vô cùng hợp lý.

Lux Quy Nhon Homestay, Quy Nhơn - Booking.com

LUX HOMESTAY & COFFEE QUY NHƠN chính thức hoạt động vào những ngày cuối tháng 7/2019, tuy mới được đưa vào hoạt động nhưng số lượng khách du lịch đặt phòng ở đây luôn đạt tỷ lệ rất cao, những ngày cuối tuần hầu như kín phòng. Điều này có được là vì LUX HOMESTAY QUY NHƠN có vị trí cực kỳ thuận lợi, homestay này nằm tại số 86 đường Vũ Bảo, phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, vị trí này chỉ cách khu quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn vài bước chân.

Du khách check in tại Lux homestay Quy Nhơn sẽ vô cùng thuận tiện trong việc kết nối các khu vực vui chơi giải trí, mua sắm và thưởng thức ẩm thực của Quy Nhơn vì cạnh Lux homestay Quy Nhơn là Quảng trường trung tâm thành phố với khu tài chính ngân hàng trên đường Lê Duẩn, trung tâm thương mại-siêu thị Coopmart Quy Nhơn. Tại đây du khách dễ dàng đến Trung tâm dịch vụ hàng không Quy Nhơn để đến sân bay Phù Cát.

Các con đường Nguyễn Tất Thành, Phạm Hùng, Hàm Nghi, Diên Hồng, Biên Cương bên cạnh Lux homestay hiện diện hầu như đầy đủ các điểm ẩm thực nổi tiếng cũng như Bar và cà phê của Quy Nhơn. Khi check in tại đây du khách sẽ được Lễ tân và nhân viên khách sạn hướng dẫn đến các điểm ẩm thực và vui chơi một cách nhiệt tình.

Vì là homestay mới nên Lux homestay Quy Nhơn thừa hưởng cơ sở vật chất hiện đại và nội thất sang trọng, check in tại đây du khách sẽ ngỡ như mình đang ở trong một khách sạn hạng Sao chứ không phải là một homestay. Sử dụng gam màu trắng sáng cùng với vật liệu hầu như bằng gỗ tự nhiên, cùng màu nội thất hài hòa tọa cảm giác sang trọng nhẹ nhàng….

Lux Quy Nhon Homestay, Quy Nhơn - Booking.com

Thêm một điểm cộng lớn của Lux homestay Quy Nhơn là giá phòng khá dễ chịu, chỉ 100k/đêm cho phòng tập thể, phòng đơn là 400k/đêm và phòng đôi 2 giường là 500k/đêm.

Homestay cung cấp đầy đủ các tour du lịch tham quan Quy Nhơn, cho thuê xe gắn máy xe ô tô, giặt ủi. phục vụ điểm tâm và cà phê….

Giá phòng:
– Phòng đơn: 400.000 vnđ
– Phòng đôi: 500.000 vnđ
– Phòng dorm: 150.000 vnđ

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.