Homestay Nhà Muội Quy Nhơn

Homestay Nhà Muội Quy Nhơn – Quy Nhơn , chỉ vừa nghĩ đến thôi cũng thấy lòng lâng lâng dòng cảm xúc hạnh phúc và an yên đến lạ. Quy Nhơn đó, có những bãi biển xanh ngắt cùng cát trắng nắng vàng, những con người thân thương bình dị đến lạ, những món ăn nghe là lạ nhưng lại vô cùng ngon.

Nhà Muội Homestay Quy Nhơn - Nơi Nghỉ Ngơi Hoàn Hảo Cho Mọi Du Khách

Thế nên mỗi lần đôi chân muốn dừng lại để nghỉ ngơi là muốn về Quy Nhơn ngay, say trong hương tình mật ngọt, mải mê chạy theo những giấc mộng dịu êm. Chẳng cần đến resort hạng sang hay khách sạn tiện nghi, chỉ một homestay ấm cúng  cùng người ấy thôi cũng cảm thấy ‘thích ơi là thích’ rồi.

Homestay Nhà Muội Quy Nhơn cách biển vài bước chân, cả rừng hàng ăn uống trước mặt, quảng trường ngay cạnh. Homestay Nhà Muội sở hữu vị trí không thể tuyệt vời hơn cho các du khách. Chúng tôi giúp quý khách có một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Nằm tại vị trí vô cùng địa lợi du khách đến check in tại Homestay Nhà Muội Quy Nhơn sẽ dễ dàng đến các điểm vui chơi trong thành phố.  Mang phong cách hiện đại  pha cách cổ điển. Homestay Nhà Muội Quy Nhơn còn có sân thượng với view nhìn ra toàn thành phố Quy Nhơn siêu xịn. Chiều xuống lên đây ngắm cảnh là thích nhất nhé.

Homestay Nhà Muội | Dulich24

Giá phòng của Homestay Nhà Muội Quy Nhơn như sau:

– Phòng đơn 01 giường đôi lớn (2 khách): 250k/đêm
– Phòng family 3 giường đôi lớn (6 khách): ̶(7̶̶0̶̶0̶̶k̶/đêm) 650k/đêm
– Phòng family 6 giường đơn (6 khách): ̶(7̶̶5̶̶0̶̶k̶/đêm) 700k/đêm
– Phòng dorm (10 khách): ̶(1̶̶0̶̶0̶̶0̶̶k̶/đêm) 900k/đêm
– Ngoài ra chúng tôi còn có căn hộ cao cấp 02 phòng ngủ (max 6 khách) dành cho khách muốn sự tiện nghi và riêng tư: (1̶̶0̶̶0̶̶0̶̶k̶/đêm) 950k/đêm.
– Full service: Xe đưa đón sân bay, tham quan các điểm du lịch, tour chất lượng, cho thuê xe máy… Chi tiết liên hệ hotline.
– Đặc biệt, Nhà Muội KHÔNG TĂNG GIÁ vào các dịp lễ hay cuối tuần nên quý khách yên tâm nhé.

🚪 11 Ngô Văn Sở (Phố ẩm thực) – Quy Nhơn
📞 0973 967 966 – 078 448 9193

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.