Du lịch Hòn Khô và những dịch vụ đi kèm

Du lịch Hòn Khô là một trong những điểm du lịch bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quy Nhơn – Bình Định. Và bạn đang có dự định du lịch Hòn Khô nhưng vẫn còn băn khoăn về vấn đề dịch vụ khi đi du lịch. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn những dịch vụ khi đi du lịch ở Hòn Khô chi tiết nhất, cùng tham khảo nhé.

Dịch vụ thuê xe máy đi du lịch Hòn Khô

Thuê xe máy Quy Nhơn | Địa chỉ thuê xe máy uy tín Quy Nhơn - Bảng giá

Những đơn vị cho thuê xe máy tại Quy Nhơn luôn hiểu rằng không có gì quan trọng hơn sự an toàn của quý khách, vì vậy các đơn vị cho thuê luôn kiểm tra bảo dưỡng thắng, lốp xe thường xuyên. Việc xảy ra hỏng hóc trên đường là việc kiêng kỵ, điều đó làm tốn thời gian, làm mất đi sự thoải mái và vui vẻ trong hành trình du lịch Hòn Khô Quy Nhơn của quý khách.

Các đơn vị cho thuê mang đến cho quý khách những xe máy cho thuê trong tình trạng tốt nhất với những loại xe gắn máy, xe tay ga, xe số, xe tay côn với thương hiệu xe uy tín hàng đầu như Yamaha, Honda….

Giá thuê xe máy tại các đơn vị cho thuê ở Quy Nhơn đều là giá tốt. Giá nằm trong khoảng 80 đến 150k/1 ngày tùy theo loại xe và thời gian sử dụng. Đặc biệt, có chương trình giảm giá cho khách thuê xe máy theo tuần, tháng và dài ngày. Quý khách còn được nhận ưu đãi khi thuê là kèm mũ bảo hiểm miễn phí với chất lượng đảm bảo an toàn cao. Xăng sẽ được đổ đầy bình cộng thêm phí nếu quý khách có nhu cầu.

Thuê xe máy đi đến Hòn Nưa

Dịch vụ thuê xe máy có kèm theo nước uống, áo mưa và mũ bảo hiểm. Với thủ tục rất đơn giản nhanh gọn. Chỉ cần để lại Chứng minh nhân dân hay bằng lái, hộ chiếu… bằng gốc hoặc photo. Không cần đặt cọc tiền và thanh toán sau khi trả xe.

Đặc biệt, những đơn vị cho thuê xe máy tại Quy Nhơn sẽ giao xe máy tận nơi cho du khách tại các khách sạn ở Quy Nhơn hoặc ngay tại nhà.

Một số lưu ý khi thuê xe máy tại Quy Nhơn

Để thuê xe máy tại Quy Nhơn, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan như: Giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân bản gốc. Bạn sẽ thanh toán tiền thuê xe trước và  nhận lại các giấy tờ sau khi trả lại xe cho đơn vị cho thuê.

Khi nhận xe, các bạn nên kiểm tra cẩn thận về thắng trước, sau, đèn, còi và khóa cổ. Nếu thấy có gì bất thường hay bị hư hỏng, phải báo ngay với chủ xe để tránh việc đền bù.

Để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển, các bạn nên chọn cho mình những chiếc xe đời mới và nhớ xin luôn số điện thoại của chủ xe đề phòng trường hợp có sự cố như mất xe.

Trước khi thuê xe, bạn nên hỏi kỹ về số ngày thuê xe cũng như chi phí trả thêm trong trường hợp giao xe muộn nhé.

Trong quá trình sử dụng xe, bạn cần chú ý bảo quản xe cẩn thận để tránh mất xe.

Dịch vụ thuê xe đưa đón khi đi du lịch Hòn Khô (có tài xế lái phục vụ)

Mách bạn dịch vụ thuê xe máy Quy Nhơn an toàn nhất 2022 -  Vietnamdailytour.vn

Tài xế nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Xe máy lạnh bật 24/24 suốt tuyến, xe cung nước suối, khăn lạnh và wifi.

Thuê xe đưa đón có tài xế lái

Giá đi Hòn Khô luôn rẻ hơn taxi từ 150 – 200.000 VNĐ  (vì taxi tính thời gian chờ, không chờ thì vòng về cao hơn vòng đi khoảng 150.000 VNĐ).

Đặc biệt có gói thuê xe cả ngày đi theo nhu cầu của quý khách (giá luôn rẻ và hữu nghị).

Dịch vụ thuê xe ô tô tự lái khi đi du lịch Hòn Khô

Dịch vụ cho thuê xe ô tô ở Quy Nhơn gồm: Xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 10 chỗ, xe 16 chỗ, xe 24 chỗ, xe 29 chỗ, xe 35 chỗ, xe 39 chỗ, xe 45 chỗ và xe 54 chỗ với giá rẻ, bạn có thể thỏa sức tham quan du lịch Hòn Khô.

Xe ô tô phục vụ du khách có nhu cầu tham quan Hòn Khô

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Cho thuê xe ô tô tự với thời gian và thủ tục đơn giản, linh hoạt.

Dịch vụ thuê tàu, cano cao tốc khi đi du lịch Hòn Khô

Từ bến tàu Nhơn Hải khách du lịch có thể thuê cano, tàu thuyền theo từng nhóm hay chuyến đến tham quan Hòn Khô với giá cả như sau:

Giá thuê cano cao tốc: 200.000VNĐ/ vé/ lượt đi, 200.000VNĐ/ vé/ lượt về.

Dịch vụ thuê cano khi du lịch Hòn Khô, sử dụng cano cao tốc để chuyên chở du khách từ bờ ra đảo. Việc thuê ca nô cao tốc đi Hòn Khô sẽ rút ngắn thời gian đi lại của du khách so với tàu vỏ gỗ, đồng thời góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của khách du lịch vào những ngày cao điểm.

Thuê cano di chuyển ra đảo Hòn Khô

Dịch vụ thuê cano cao tốc khi du lịch Hòn Khô cung cấp các loại cano cao tốc loại 10 khách đến 48 khách. Với đội ngũ lái tàu nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn các bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình một cách hài lòng nhất.

Giá thuê tàu (thuyền gỗ): 100.000VNĐ/ vé /lượt.

Dịch vụ câu mực đêm tại đảo Hòn Khô

Câu mực đêm trên thuyền du lịch của ngư dân địa phương là một dịch vụ mới xuất hiện tại đảo Hòn Khô Quy Nhơn.

Câu mực đêm ở Hòn Khô

Dịch vụ câu ,mực đêm dường như chan hòa vào với thiên nhiên biển cả, nơi có những loài cá, mực,  tôm bơi lội dưới ánh đèn của con thuyền ngư dân chong đèn. Cùng với làn gió nhẹ thổi qua làm cho du khách như đang chìm vào cảnh thơ mộng như đắm chìm vào chốn thư giãn sau những ngày mệt nhọc đầy áp lực.

Vừa rồi mình đã cung cấp cho các bạn những dịch vụ khi đi du lịch Hòn Khô. Hy vọng với những dịch vụ này sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến du lịch trải nghiệm những cảm giác mới lạ tại hòn đảo xinh đẹp Hòn Khô!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.